Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và đáp ứng quy trình tư vấn, triển khai lắp đặt, bảo hành, bảo trì,... thiết bị TCT Toàn Cầu đưa ra chính sách riêng liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa. Chính sách được đăng tải công khai, minh bạch và thống nhất thỏa thuận giữa TCT Toàn Cầu và khách hàng trước khi thực hiện, nội dung như sau:
- Xử lý đơn hàng trong vòng 24h (sau khi nhận được thông tin đặt hàng)
- Phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận
- Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày (kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận khi đặt hàng)
- Đối với hàng có trị giá lớn, để thuận lợi cho việc kiểm tra, TCT Toàn Cầu thực hiện đóng dấu, niêm phong, chụp ảnh hàng hóa đóng gói và gửi cho khách hàng. Quý khách hàng có thể kiểm tra khi nhận hàng nhằm đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng hoặc niêm phong bị thay đổi, Quý khách hãy phản hồi lại với đơn vị vận chuyển, đồng thời thông báo ngay cho TCT Toàn Cầu để cùng phối hợp xử lý.
- Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ, chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa. TCT Toàn Cầu có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v… vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.